Sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ là một phần không thể thiếu trong kho vũ khí tiếp thị của chuyên gia bất động sản hiện đại. Việc tạo một trang web bất động sản để giành chiến thắng trong cuộc đua không còn là đủ nữa. Không có một trang web chu đáo đồng nghĩa với việc thua cuộc trước các đối thủ cạnh tranh. Trang web là công cụ chính mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận những khách hàng tiềm năng mới và quảng bá về doanh nghiệp của mình. Nổi bật giữa thị trường với các đối thủ của doanh nghiệp bạn.

7 Mẹo cải thiện trang web bất động sản

Trang web của bạn có được trang bị các công cụ phù hợp để tăng tác động của bạn trong một ngành cạnh tranh không? Kiểm tra và cải thiện trang web bất động sản ngay 7 yếu tố cần thiết sau:

THÂN THIỆN VỚI THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Vấn đề đầu tiên và ưu tiên hàng đầu đó là giao diện trang web của bạn linh hoạt với nhiều giao diện như điện thoại và máy tính bảng. Điện thoại thông minh và máy tính bảng có kích thước màn hình nhỏ hơn, sử dụng đầu vào cảm ứng và thường phụ thuộc vào tốc độ kết nối di động thay đổi. Người dùng có thoải mái khi xem trang web của bạn trên các thiết bị này như trên máy tính của họ không? Có ít nhất hai lý do cho điều này:

  1. Trải nghiệm người dùng. Không cần phải nói có bao nhiêu người dùng thích lướt web trên thiết bị di động hơn máy tính để bàn. Nếu không được tối ưu hóa các thiết bị thì đó một mớ hỗn độn mà khách hàng của bạn không muốn giải quyết. Quy tắc rất đơn giản ở đây: Không hỗ trợ sẽ ít chuyển đổi hơn.
  2. SEO. Hãy nhớ cách chúng ta đã nói về tiếp thị? Google đã chuyển sang lập chỉ mục ưu tiên thiết bị di động . Có nghĩa là nếu bạn có ý định tối ưu hóa một trang web không đáp ứng cho các công cụ tìm kiếm, bạn vẫn có thể xếp hạng thấp hơn những người khác. Tương ứng, cơ hội chuyển đổi cũng thấp hơn.

HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG

Hình ảnh là một yếu tố mạnh mẽ trong bất kỳ trang web nào – đặc biệt là trên các trang web dành cho nhà môi giới.

Trong khi bản sao tốt truyền đạt thông tin quan trọng và các tính năng hữu ích, trực quan thu hút người dùng tham gia, hình ảnh có sức mạnh để khơi gợi cảm xúc và nắm bắt trí tưởng tượng của người xem. Đối với các chuyên gia bất động sản, điều này có nghĩa là truyền tải các kịch bản và lối sống lý tưởng mà các danh sách thường không nắm bắt được đầy đủ.

Hình ảnh cũng phá vỡ sự đơn điệu của các khối văn bản trên trang web. Vị trí chiến lược của hình ảnh có liên quan có thể cải thiện hiệu quả khả năng đọc nội dung của bạn.

Kho ảnh và cảnh quay video luôn là một lựa chọn hiệu quả và tiện lợi mà bạn có thể chọn cho trang web của mình. Tuy nhiên, đầu tư vào nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp có thể đi một chặng đường dài trong việc tạo ra cảm giác chân thực hơn, cá nhân hóa hơn và đáng tin cậy hơn.

TRÁNH QUẢNG CÁO VÀ NHIỀU CỬA SỔ BẬT LÊN

Tôi biết bạn muốn mọi người đăng ký nhận bản tin của bạn, nhưng các trang web quá spam sẽ thực sự khiến mọi người không thể truy cập vào trang web của bạn.

Điều đó không có nghĩa là bạn hoàn toàn không nên sử dụng cửa sổ bật lên. Chúng là một cách tuyệt vời để nắm bắt những email có thể chuyển thành doanh số bán hàng.

Bạn có biết người tìm kiếm muốn chặn một trang web khỏi kết quả tìm kiếm vì quá nhiều quảng cáo?

Làm cho trang web của bạn trở thành trải nghiệm không phô trương cho khách hàng tiềm năng của bạn và họ sẽ đánh giá cao bạn vì điều đó.

BLOG

Nếu bạn muốn sử dụng tiếp thị công cụ tìm kiếm và chia sẻ thông tin chi tiết hữu ích với khách hàng của mình, blog là điều bắt buộc phải có. Nó tạo ra cả lưu lượng truy cập và chuyển đổi khi bạn có thể viết các bài đăng với các từ khóa mục tiêu.

7 mẹo cải thiện trang web bất động sản

Một số chủ đề bạn có thể viết:

  • Những mẩu tin tư vấn mua bán nhà
  • Các vấn đề pháp lý mua bán tài sản
  • Tin tức bất động sản mới nhất
  • Nhận xét và hướng dẫn

Có thể bạn chưa sẵn sàng viết blog, nhưng nếu bạn đang có một trang web mới, hãy đảm bảo rằng bạn có một nền tảng hỗ trợ viết blog để bạn có tùy chọn viết blog trong tương lai.

DANH SÁCH NỔI BẬT

Điều này cho phép Người môi giới đánh dấu danh sách của riêng họ trên trang chủ của họ. Tùy chỉnh một trang web để phản ánh khu vực và danh sách của bạn sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn cái nhìn dễ dàng về những gì bạn có sẵn và tiếp thị thêm các bất động sản hiện có.

Làm cho việc tìm kiếm bất động sản trở nên thú vị và hấp dẫn đối với người dùng của bạn bằng cách xuất bản các đề xuất và giao dịch tốt nhất mới nhất của bạn trên các trang dành riêng trên trang web của bạn. Các trang danh sách nổi bật hoạt động rất tốt cho các chuyên gia bất động sản chuyên về các loại hoặc danh mục bất động sản cụ thể.

Bạn muốn giới thiệu những bất động sản sang trọng tốt nhất trong khu vực của bạn? Làm nổi bật các công trình xây dựng mới hoặc sắp ra mắt? Diện tích tài sản để bán? Xây dựng các trang tính nóng tùy chỉnh để làm tiêu điểm trên các danh sách nổi bật nhất của bạn. Sử dụng bố cục tùy chỉnh để tóm tắt và làm cho thông tin thích hợp nhanh chóng và dễ đọc.

Người dùng của bạn sẽ yêu bạn vì đã làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn.

CÔNG CỤ TÌM KIẾM TỐI ƯU

Đảm bảo rằng trang web bạn triển khai là công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa cho thị trấn, khu vực của bạn và tên của bạn. SEO là một trong những điều quan trọng nhất mà trang web của bạn PHẢI được tìm thấy trực tuyến.

Hầu hết, nếu không phải tất cả, khách truy cập trên trang web của bạn sẽ đến đó để tìm kiếm cơ hội mua hoặc bán bất động sản lý tưởng của họ. Đây là lý do tại sao các công cụ tìm kiếm luôn có thứ hạng cao về các tính năng không thể thiếu của một website bất động sản.

  • Các thanh công cụ tìm kiếm nhanh. Nhỏ gọn và dễ sử dụng, đây là những thiết bị lý tưởng cho những người mua lần đầu hoặc những người chưa quen với khu vực hoạt động của bạn. Đặt chúng trên màn hình chính và lề trang bên trong để người dùng có thể bắt đầu tìm kiếm ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn.
  • Trang tìm kiếm nâng cao. Phạm vi rộng hơn của các tham số tìm kiếm mà công cụ tìm kiếm này hoàn hảo cho những người mua hoặc người bán có ý tưởng rõ ràng về những gì họ muốn.
  • Trang tìm kiếm bản đồ tương tác. Bản chất trực quan của công cụ này sẽ giúp các chủ nhà muốn di dời trong cùng một khu vực hoặc khu vực, cũng như những người mua muốn chuyển đến gần một địa điểm quan tâm cụ thể, chẳng hạn như trường học hoặc cơ sở thương mại.

TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE

Khi chọn một nhà thiết kế web để giúp cải thiện trang web bất động sản của bạn, hãy chọn một nhà thiết kế có thể mang lại cho bạn nhiều hơn một trang web tiêu chuẩn. Nó sẽ bao gồm tất cả các cơ sở và đưa ra những ý tưởng mới để tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Đội ngũ thiết kế và chuyên gia trong ngành của chúng tôi luôn đi đầu trong các xu hướng ngành và công nghệ bất động sản. Kết hợp kiến thức và kho giao diện sẵn có để các bạn tham khảo lựa chọn thiết kế phù hợp. Để biết thêm thông tin về cách cải thiện trang web bất động sản của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

7 mẹo cải thiện trang web bất động sản

Đừng quên cùng Blog Greensoft khám phá tất tần tật kiến thức về thiết kế website nhé.

Chúc các bạn thành công!