Tầm quan trọng website Logistic đối với hoạt động vận chuyển hàng hóa vận tải là một phần thiết yếu để doanh nghiệp của bạn phát triển vững mạnh hơn. Vì vậy, bạn phải tạo hoặc thiết kế một trang web để phục vụ cho nhu cầu khách hàng lẫn đối tác của bạn trong việc cung cấp dữ liệu và là kênh liên hệ trung gian phổ biến.

Tầm quan trọng website Logistic, vận chuyển, giao hàng

Tầm quan trọng website Logistic, vận chuyển, giao hàng

Thiết kế website vận tải, logistics được xem là cửa hàng online, là bộ mặt và là kênh truyền thông kết nối với khách hàng trong môi trường trực tuyến. Điều đặc biệt quan trọng nữa là giao diện, tính năng, độ thẫm mỹ của website sẽ gây ấn tượng với khách hàng, một website đáp ứng đủ các yếu tố trên có thể tạo được thiện cảm và thu hút khách hàng. Ngược lại, nếu website không tốt sẽ khiến khách hàng có cảm giác không tin tưởng.

  • Nhu cần thị trường: các khách hàng thường sử dụng internet cho việc tìm hiểu và liên lạc với các công ty mà họ cần. Chính vì thế, việc các công ty vận tải, logistics có cho mình được website sẽ dễ dàng giúp các khách hàng tìm năng ghé thăm họ hơn.
  • Cập nhật lịch trình, lịch tàu, lịch vận chuyển hàng hóa giúp khách hàng dễ theo dõi.
  • Landing rõ ràng.
  • Giảm ngân sách quảng cáo, đồng thời tối ưu hóa chiến lược marketing của công ty bạn khi quảng cáo không giới hạn về địa điểm, thời gian,……Thiết Kế Website vận tải, logistics là một chiến lược vô cùng hiệu quả khi có thể tiếp cận được nhiều khách hàng ở nhiều nơi khác nhau.
  • Thiết kế website vận tải, thiết kế website logistics giúp thống nhất và liên kết các kênh marketing ( mạng xã hội, email, google ads,…). Khách hàng chỉ cần vào website của bạn là có thông tin cho việc tương tác được với các kênh hỗ trợ khác.
  • Ngoài ra, tầm quan trọng nữa là website ổn định hơn những kênh marketing khác.
  • Đo lường được hiệu quả qua các thông số về lượt truy cập, lượt xem,…..
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng ngay trên website ( live chat, hotline,…..)
  • Giúp khách hàng nắm bắt rõ những dịch vụ mà công ty cung cấp.
  • Thông tin đến khách hàng về qui trình hoạt động, hợp đồng cam kết,….
  • Tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng đặc trưng trong ngành (B2B, B2C,….).
  • Quảng bá thương hiệu công ty, khắc họa hình ảnh trong tâm trí khách hàng.
  • Website giúp tối ưu SEO website, tăng truy cập.

Thiết kế trang web của công ty vận tải

Tất cả mọi thứ chúng tôi đưa vào một dự án thiết kế trang web vận tải đường bộ, hậu cần, vận tải tùy chỉnh là chuyên biệt. Chúng tôi tư vấn, thiết kế, phát triển và tiếp thị trang web của bạn theo cách chuyên nghiệp.

Xem thêm nhiều mẫu giao diện tại Greensoft

Tầm quan trọng website Logistic, vận chuyển, giao hàng

Mẫu giao diễn Website Logistic

Quy trình thiết kế website logistics, vận chuyển giá rẻ:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Bước 2: Lựa chọn tên miền – Web hosting
  • Bước 3: Thiết kế giao diện
  • Bước 4: Xây dựng các tính năng cho website
  • Bước 5: Kiểm thử trang web
  • Bước 6: Hoàn thiện Website
  • Bước 7: Đào tạo sử dụng
  • Bước 8: Bảo trì, nâng cấp trang web.

Tùy từng nhu cầu cũng như mong muốn của quý khách thì website logistics, vận  chuyển, giao hàng sẽ có những chức năng, giao diện khác nhau. Vì thế dựa vào từng yêu cầu của quý khách thì giá thiết kế web logistics, vận chuyển sẽ khác nhau. Do đó, quý khách vui lòng liên hệ với Greensoft ngay hôm nay để được mức giá ưu đãi nhất.

Liên hệ với chúng tôi trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi 033 8000 800 để được tư vấn về kế hoạch thiết kế web của chúng tôi và tìm hiểu về các dịch vụ thiết kế web nhanh chóng của chúng tôi.

Đừng quên cùng Blog Greensoft khám phá tất tần tật kiến thức về thiết kế website nhé.

Chúc các bạn thành công!